Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Mút Xốp EVA Cuộn - Mousse Cách Âm

Cao su cách âm (Nitrile Rubber )


Nitrile Rubber hay còn gọi là Cao su non chống rung, có tính năng đàn hồi cao, có cấu trúc tổ ong phân tử khép kín hoàn toàn, liền kề và liên kết nhau tạo nên khả năng hấp thu tiếng ồn, chống rung trong môi trường âm thanh ồn, Cấu trúc khép kín và phân tử trơ tạo thành lớp bảo vệ bên ngoài chống lại sự ăn mòn của môi trường. 

  Quy Cách: 1m x 10m dày 8, 10, 15, 20 mm

Mút cách âm  màu đen, dạng tấm phẳng chuẩn có bề mặt không bóng láng (Nhám phẳng) cuộn thành từng cuộn

Sản phẩm này không có chất CFC, HCFC và O. D. P. bởi được chế tạo từ chất dẻo nhe có tính đàn hồi cao sử dụng cho lĩnh vực cách âm, tiêu âm, giảm ồn.

. Cấu trúc cao phân tử khép kín của cao su non cách âm có đặc điểm là số lượng lớn các sợi nhỏ đan chéo lẫn nhau, tạo ra các ô nhỏ li ti không phản dội mà có tác dụng thẩm thấu tần số âm thanh. Do vậy Mút đen Cách âm là sản phẩm cách âm, chống rung ưu việt nhất.

Ưu Điểm:

* Sử dụng bền bỉ và ổn định, hệ số dẫn nhiệt thấp.

* Bền với độ ẩm và hơi nước do có bề mặt kín và cấu trúc ô nhỏ liên kết chặt chẽ.

* Bền với chất ozone / tia UV và thời tiết.

* Tính đàn hồi cao, dễ thi công và sạch . 

1 nhận xét:

  1. Chào anh/chị!

    Em tên Viên, em bên công ty TNHH SX TM Cơ khí YONG SENG VN. Cty em chuyên cung cấp và sửa chữa các loại máy móc trong sản xuất cao su, nhựa, đế giày TPR, tấm xốp EVA như máy luyện kín, máy luyện hở, máy cán luyện, máy xuất tấm, máy ép đế TPR, máy ép tấm EVA,... Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu đầu tư một dây chuyền sản xuất bên em cũng có thể đáp ứng. Công ty
    em ở Đài Loan, có mở một chi nhánh ở Phúc Kiến, Trung Quốc và chi nhánh thứ hai là ở Việt Nam. Tuy mới đầu tư vào Việt Nam khoảng hơn một năm nay nhưng nhờ vào sự uy tín và chăm sóc khách hàng tận tình nên công ty em rất được sự tin tưởng của Quý khách hàng, đặc biệt là các cơ sở sản xuất giày thể thao xuất khẩu, đế giày, cao su kỹ thuật,... Một số đối tác mà bên em đã cung cấp và lắp ráp máy móc sản xuất như Golden Star, Quốc Phát, Quốc Thái, Triệu Phong, Cheng Da,...
    Em gửi chị một số hình ảnh máy móc của bên em để anh/chị xem tham khảo ạ. Nếu có thể em hi vọng sẽ được ghé thăm xưởng của anh/chị để có thể giới thiệu nhiều hơn về những mẫu máy mà bên em đang có. Số điện thoại di động của em là 0964 233 852, bất cứ khi nào có nhu cầu anh/chị có thể liên hệ trực tiếp với em ạ.


    Thanks & Best Regards,
    Phùng.Viên

    --
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ YONG SENG VN
    Địa chỉ: 953A Quốc Lộ 22, ấp Bàu Tre 1, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM
    ĐT: 08.3790 4509 Fax: 08.3790 4508
    DĐ: 0964 233 852
    Email: yongshengxsjx@163.com

    Trả lờiXóa